Chính Sách Giao Hàng và Thanh Toán

Các câu hỏi thường gặp

Chính sách Thanh toán

Thanh toán bằng tiền mặt

Với hình thức thanh toán này, quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp (bao gồm phí dịch vụ giao hàng) cho nhân viên giao hàng sau khi nhận được sản phẩm.

Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

Quý khách hàng mua sản phẩm có nhu cầu thanh toán qua tài khoản ngân hàng, vui lòng chuyển khoản vào tài khoản sau đây:

Ngân hàng : Vietcombank - Chi nhánh TP.HCM
Công ty TNHH Pagoda
Số tài khoản: 0071000776062

Thanh toán trực tuyến

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến thông qua các phương thức sau:

  • Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến PayPal: Áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán thông qua mạng Internet.
  • Thanh toán bằng thẻ Thanh toán Quốc tế: Áp dụng trong trường hợp khách hàng lựa chọn thanh toán thông qua các thẻ quốc tế như: Visa, Mastercard, v.v..

Chính Sách Dịch Vụ Giao Hàng

Thời gian giao hàng

Từ thứ 2 đến chủ nhật, 8h đến 17h. Không áp dụng giao hàng vào các ngày Lễ, Tết. Những đơn hàng được đặt vào những ngày Lễ, Tết sẽ được chuyển sang ngày tiếp theo để tiến hành giao hàng.

Bảng phí dịch vụ giao hàng

Trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh

MIỄN PHÍ giao hàng ở các quận: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình với đơn hàng từ 200,000đ. Đơn hàng dưới 200,000đ tính phí 20,000đ.

Trong khu vực ngoại thành Hồ Chí Minh

MIỄN PHÍ giao hàng các quận: 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh với đơn hàng từ 500,000đ. Đơn hàng dưới 500,000đ tính phí 50,000đ. Các quận còn lại: Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ thu phí 50,000đ

Ngoại tỉnh

Phí giao hàng đến các tỉnh thành khác áp dụng như sau:

  • Đơn hàng từ 1,999,900đ tính phí giao hàng 50,000đ
  • Đơn hàng từ 2,000,000đ trở lên tính phí giao hàng 30,000đ

Không áp dụng cho các mặt hàng cồng kềnh, chất lỏng: tã/bỉm, sữa, nước giặt, xe đẩy, thau, chậu, bô, ghế,… Sẽ thông báo thu thêm phí khi mua các mặt hàng này.

Các trường hợp xử lý đơn hàng

  1. Các trường hợp không được tính là lỗi từ phía taembe và không thuộc phạm vi cam kết:

  2. Đơn hàng bị huỷ hoặc từ chối nhận hàng

  3. Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc
  4. Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng
  5. Taembe đã giao hàng đúng hẹn theo Thông tin giao hàng nhưng khách hàng để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút và mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với khách hàng đều không thành công.
  6. Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.

  7. Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, Embe bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về khách hàng.

Cam kết

  • Hàng chính hãng, hàng công ty được bảo đảm.
  • Giao hàng nhanh trong khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
  • Luôn nhận được mã giảm giá hàng tuần.

Chính sách hoàn tiền

Trong trường hợp khách hàng thanh toán bằng dịch vụ thẻ hoặc Paypal, và thỏa mãn điều kiện để hoàn tiền, tiền sẽ được hoàn trả theo 2 hình thức:

  1. Hoàn trả từ cổng thanh toán đến ngân hàng. Khách hàng vui lòng xác nhận với ngân hàng sau khi hoàn trả.

  2. Hoàn trả bằng tiền mặt.

Chính sách đổi trả hàng

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI HÀNG

  1. Đổi theo nhu cầu Khách hàng

    Thời gian áp dụng đổi hàng theo quy định đối với từng mặt hàng:

    • Để giúp bạn thấy thoải mái khi mua hàng tại embe.vn, chúng tôi có chính sách Đổi hàng - Trả hàng trong vòng 90 ngày sau khi mua hàng.

    • Riêng các mặt hàng: Bỉm tã, giấy ướt, sữa, thực phẩm, bột ăn dặm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm: 15 ngày.

    Điều kiện đổi: embe.vn chỉ hỗ trợ đổi các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại embe.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

    • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp, rách.
    • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
    • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) … phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
    • Không dơ bẩn, trầy xước, vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

    Nguyên tắc đổi sản phẩm: embe.vn sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm giá trị tương đương.

  2. Đổi không vì lý do chủ quan từ khách hàng

    Hàng giao bị vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

    Embe.vn khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

    Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với Phòng Chăm sóc khách hàng embe.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.

    Sau 48h kể từ ngày Quý khách nhận hàng, embe.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

    Nguyên tắc đổi sản phẩm: embe.vn sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm giá trị tương đương.

    Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

    Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại taembe.com, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

    • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
    • Bước 2: Quý khách liên hệ với Phòng Chăm sóc Khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng. (lưu ý: tùy từng Nhà cung cấp sản phẩm sẽ có những quy định bảo hành sản phẩm riêng, có Nhà cung cấp cần yêu cầu Quý khách làm việc trực tiếp với họ để bảo hành sản phẩm)
    • Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của Quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

HÀNG KHÔNG ĐƯỢC PHÉP ĐỔI

  • Hàng đông lạnh, thực phẩm tươi sống
  • Hàng thuộc nhóm lây nhiễm: Bình sữa, máy hút sữa và phụ kiện, núm ty, ca/bình uống nước, gặm nướu, hóa mỹ phẩm, đồ lót…
  • Hàng thuộc nhóm xe đã lăn bánh trên đường
  • Hàng thuộc nhóm đồ nội thất đã lắp ráp tại nhà
  • Hàng thuộc nhóm đồ chơi (Quý khách vui lòng chạy thử và kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán).
  • Hàng thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại.

Liên hệ với Embe

Trong trường hợp có vấn đề về các điều khoản/chính sách trên, xin vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Embe.vn:

Hotline: (08) 6654-6417
Địa chỉ: 43 Đường 24A, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Email: care@embe.vn